8/03/2553

ความรัก vs รองเท้า

ความรัก & รองเท้า
ความรักของเราก็เหมือนรองเท้านั่นแหละ ถ้าใส่แล้วไม่สบายก็ไม่รู้จะใส่ทำไม โยนทิ้งดีกว่า หรือบางทีรองเท้าหรูดูดีแต่ใส่แล้วลำบากก็อย่าไปใส่มันเลยค่ะ จะราคาแพงแค่ใหน แบรนดังระดับใด ก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ ถ้าเราใส่มันไม่ได้ ทั้งเจ็บนิ้ว ทั้งหลวมใส่หลุด ใส่หลุด ใสได้ก็ไม่นาน ไม่โปรดปรานกับคู่ที่ใส่ไม่พอดี ผู้อ่านพอจะมองภาพออกหรือยังค่ะว่า เราควรเลือกรองเท้าที่จุดไหนสำคัญที่สุด คือความพอดีของขนาดเท้าของเรานั้นเองค่ะ เปรียบเหมือน ผู้ชายต่อให้หล่อ รวย เลิศแค่ใหนก็แล้วแต่ แหมจะเป็นลูกท่านหลานเธอถ้าอยู่ด้วยแล้วลำบากใจก็ทนกันไม่ได้นาน เอาที่เราสบายใจเหมาะ พอดีกับเรา รองเท้ายิ่งถ้าใส่สบายอยู่ได้นาน ทน ก็เอาเลย ไม่ต้องเลือกมากแล้ว บางคนเจ้าชู้หลายจิตหลายใจ สรุปไม่ได้อะไรสักอย่าง ดั่งนั้น ถ้าเราเจอแล้ว ก็อย่าเลือกเลยค่ะ เอาให้ใส่แล้วพอดีเหมือน รองเท้าก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น