8/03/2553


มดแดงคิดถึงหน่อย
มดตะนอยคิดถึงจัง
มดดำอยู่ในรัง
อยากบอกจังคิดถึงธอ

คิดถึงใครเวลาเหงา
คิดถึงเราเวลาไหน
เวลานี้คิดถึงใคร
เวลาไหนคิดถึงเรา

กลม ๆ คือนาฬิกา
ช้า ๆ คือเต่า
คิดถึงเธอคือตัวเรา
แล้วเธอเล่าคิดถึงใคร

ไม่ปากดีเหมือนโปเตโต้
แค่รักน่ะเด็ก**จะได้ไหม
ไม่ขอเป็นซากอ้อยของใคร ๆ
เมื่อเขามาฉันจะไปแค่นั้นพอ

ถึงรักแท้จะดูแลไม่ได้
แต่สิ่งที่ทำไปหวังดีเสมอ
อาจไม่ปากดีทุกครั้งที่คุยกับเธอ
แต่ก็คิดถึงเสมอ

ตรงที่เดิมผีเสื้อคู่ดอกไม้
เท้าซ้ายคู่เท้าขวา
เจ้าเงาะคู่รจนา
หมอดูว่าเราคู่กัน

ส่วนลึกคือหัวใจ
ส่วนในคือความฝัน
ส่วนเธอคือคนสำคัญ
ส่วนตัวฉันคิดถึงเธอ

เพื่อนก็เหมือนดาวบนท้องฟ้า
แม้ไม่ได้เห็นตลอดเวลา
แต่ก็รู้ว่าบนท้องฟ้ายังมีดาว

การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า
แต่คนส่งรักคุณมากกว่าการบินไทย

1 สลึงพึงบรรจบให้ครบบาท
มี 5 บาทโทรหาไม่ได้มั๊ง
มี 20 พอโทรไหวไม่ว่ากัน
ไมมีตังค์ซักบาทเลย
ไม่โทรโอ๊ย อ่านทำไมอย่างนี้ก็รู้หมดสิว่าคิดถึง

ความคิดถึงก็เหมือนน้ำเปล่า
ถึงไม่มีรสชาติก็ขาดไม่ได้

ไฮนีเก้นแทนความคิดถึง
ลีโอแทนความห่วงหา
แสงโสมแทนคำสัญญา
เหล้าดองยาแทนรักเธอ

ต่อไปนี้ไม่มีอีกแล้วความสุขเก่า ๆ
นั้นหายไปไหน
คงหายไปเพราะเธอเดินจากไป
ที่เหลือไว้เพียงภาพเดิม ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น