8/03/2553

กลอน ยามที่ยังรักเธอ

กลอน ยามที่ยังรักเธอ
ยามอกหัก ฉันคนนี้ อยู่ใกล้ๆ
ยามมีใคร ฉันคนนี้ อยู่ห่างๆ
ยามเสียใจ ฉันคนนี้ อยู่ข้างๆ
ยามฟ้าสาง ฉันคนนี้ คอยปลุกเธอ
ยามรักเก้อ ฉันคนนี้ คอยเยียวยา
ยามรักษา ฉันคนนี้ คอยเฝ้าไข้
ยามไหนๆ ฉันจะรัก ตลอดไป
รู้เอาไว้ ยามคนนี้ มันรักเธอ
"""""""""""""""""""""""""""""""""""

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น