7/31/2553

ชะลอผมขาว


ไม่อยากปกปิดผมขาวด้วยการทำสี เพราะกลัวว่าผมจะเสียและหลุดร่วงได้ง่ายการที่ผมขาวผมหงอกเกิดขึ้น คงจะเป็นเรื่องธรรมชาติของวัยที่ไม่อาจจะฝืนได้ แต่การจะชะลอไม่ให้ผมหงอกแสดงตัวก่อนวัยอันควร ก็ยังพอที่จะทำได้ ด้วยการกินอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามิน B อย่างถั่งลิสงเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น